TOP 5 THƯƠNG HIỆU KHÓA VÂN TAY NÊN MUA

khóa cửa điện tử ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi, thị trường rất nhiều nhà sản xuất và đơn vị cung cấp khóa cửa điện tử, vậy nên chọn thương hiệu khóa cửa vân tay nào và mua ở đâu uy tín chất lượng?

Khóa vân tay hiện nay đang là dòng sản phẩm được yêu thích nhất thị trường với sự tiện nghi hiện đại và thông minh vượt trội. Hầu hết các thương hiệu hiện nay đều có các dòng khóa vân tay riêng của mình, tuy nhiên lời quảng cáo thì luôn tuyệt vời nhưng thực tế ra sao? Thương hiệu khóa cửa vân tay nào thực sự tốt?  Điều gì khiến các thương hiệu này nhận được sự yêu thích đến như vậy?

Ưu điểm của khóa vân tay

– Tính tiện lợi cao: Vân tay là một trong những phương thức mở khóa, hầu hết các sản phẩm đều được tích hợp thêm hàng loạt các tính năng hiện đại và đa dạng khác như mở khóa bằng mã số, thẻ từ, chìa cơ, một số dòng cao cấp còn được bổ sung mở khóa bằng điện thoại thông qua kết nối Bluetooth. 
– Thiết kế đa dạng, bắt mắt: Nhiều sản phẩm có ngoại hình sang trọng còn được đánh giá là biểu trưng của nội thất cho căn hộ.
– Giá thành rẻ: Không giống như nhiều người tiêu dùng nghĩ là khóa điện tử sẽ đắt, khóa điện tử có rất nhiều dòng với mẫu mã 

Thương hiệu khóa vân tay nổi tiếng hiện nay

1. Thương hiệu khóa vân tay Adel

Khóa cửa thẻ từ Adel luôn đi đầu trong việc tích hợp những tính năng hiện đại và ưu việt nhất. Sử dụng cực kỳ đơn giản với các cách mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ. Đặc biệt, khoá điện tử Adel sử dụng hợp kim thép không gỉ mạ, bền bỉ, sáng bóng và tinh tế với các vát cong mềm mại, khung chắc chắn chịu va đập chống bụi chống nước hiệu quả, phù hợp với khi hậu tại Việt Nam. Các cửa ở Việt Nam đa phần là cửa gỗ, cửa nhôm vì thế rất phù hợp để lắp với khoá điện tử Adel với đấu cửa và chốt cửa chắn chắn, an toàn.

Không chỉ dẫn đầu trong việc tích hợp hệ thống mở khóa đa dạng, khóa cửa điện tử Adel còn luôn sử dụng những công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất. Với công nghệ vân tay điện dung – công nghệ hiện đại nhất hiện nay, thời gian nhận diện chưa đến 0,5s/lần, thay vì tạo ra bản sao hình ảnh về mẫu vân tay như những công nghệ khác, công nghệ này sử dụng các bảng mạch tụ điện nhỏ để lưu trữ mẫu phẩm, ghi nhớ đầy đủ mọi chi tiết về dấu vân tay, bạn sẽ không còn phải lo lắng đến mánh khóe sao chép vân tay của những tên trộm nữa. 

Bộ nhớ của khóa cửa điện tử Adel cực lớn, có thể lưu trữ lên tới 120 vân tay và 100 thẻ từ, thời gian sử dụng pin rất lâu từ 10-12 tháng tương đương với 10-12 lần đóng mở/ngày. Với công nghệ mã số ảo, chỉ cần nhập 02 số ngẫu nhiên trước mã số thật, bạn sẽ không lo bị lộ ngay cả khi bị nhìn thấy. Thú vị hơn, khóa còn có khả năng tự động nhận diên người dùng, khóa sẽ tự động kích hoạt khi phát hiện người dùng ở khoảng cách 50cm.

THƯƠNG HIỆU KHÓA CỬA VÂN TAY

2. Thương hiệu khóa vân tay Bosch

Là một trong những thương hiệu khóa điện tử lâu đời nhất hiện nay, khóa Yale đã có cho mình hơn 200 năm kinh nghiệm, từ ngày đầu chỉ với một cửa nhà gia công gia đình nhỏ đến nay đã trở thành tập đoàn khóa điện tử vững mạnh. Yale có các dòng sản phẩm với phân khúc giá từ 15 triệu cho đến 7 triệu đối với các dòng có vân tay. 

Vân tay của hãng sử dụng công nghệ Life – Scan 3 trong 1, quá trình nhận dạng qua hai bước Scan –  Sử dụng các tia sóng nhìn thấy hoặc tia cận hồng ngoại để ghi lại chi tiết vân tay và Life – quét vân tay sống, kết hợp giữa quét hồng ngoại và lấy tế bào da dựa trên tham số độ dày tầng biểu bì da, đảm bảo vân tay phải là của thực thể sống. Điều này giúp tránh được các thủ đoạn sao chép, làm giả như làm giả vân tay bằng chất dẻo như Silicon, lấy ảnh chụp trên Chứng minh nhân dân, ảnh vân tay để lại trên kính, bill tính tiền.v.v. đều không có tác dụng.

3.Thương hiệu khóa vân tay Sam sung

4. Thương hiệu khóa vân tay Kaadas

5.Thương hiệu khóa vân tay Philips

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *