KHÓA ĐIỆN TỬ CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Trong xã hội hiện đại ngày nay, con người có xu hướng sử dụng những thiết bị thông minh, tiện lợi, độ an toàn cao. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc liệu nó có thực sự tốt hay không. Những ưu điểm của khóa được trình bày dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Khóa điện tử tiện lợi khi sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa cửa điện tử khác nhau như khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số…Mỗi mẫu khóa sử dụng loại chìa khóa đặc biệt hoặc sự kết hợp của nhiều loại tính năng mở khóa như: vân tay, mã số, thẻ từ, điện thoại, remote. Việc đa dạng cách mở khóa như vậy giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Đồng thời, không còn phải lo lắng vì bị mất chìa khoá hay sợ bị sao chép chìa khóa như ổ khóa thông thường nữa.

Khóa điện tử mang tới sự tiện lợi 

Do khóa có thể tích hợp thêm tính năng mở khóa từ xa hoặc bằng điện thoại nên mang tới rất nhiều tiện ích. Chúng ta không cần di chuyển và thực hiện thao tác trên khóa nhưng vẫn có thể mở khóa chỉ bằng một nút bấm. Nhiều mẫu Khóa điện tử cao cấp bây giờ còn giúp bạn tự đóng cửa nếu trong trường hợp bạn ra ngoài mà quên đóng cửa nhé.

 

KHÓA ĐIỆN TỬ CÓ TỐT

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Với sự phát triển khoa học công nghệ như ngày nay. Khóa điện tử được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh, thông qua việc kết nối với điện thoại thông minh giúp người dùng có thể kiểm soát hoạt động ra vào nhà của các thành viên trong gia đình. Nếu có vấn đề gì, khóa sẽ báo về điện thoại ngay lập tức, hoặc kết nối chuông cảnh báo đảm bảo an toàn mọi lúc mọi nơi.

Gia chủ hoàn toàn có thể thiết lập như giờ giấc mở cửa, người được ra vào trong khoảng thời gian nào đó. Việc thay đổi ổ hay sao chép chìa như ổ thông thường là điều không thể, giúp người sử dụng yên tâm hơn khi vắng nhà.

Với khóa vân tay, vân tay gần như không thể bị sao chép hay làm giả nên sẽ đảm bảo an toàn cao hơn. Bạn có thể dùng vân tay để để kiểm soát nhân viên, người thuê nhà, hay người giúp việc… một cách dễ dàng hơn.

Khóa vân tay an toàn chống sao chép, làm giả

Đối với khóa điện tử sử dụng thẻ từ. Bạn có thể cài đặt dữ liệu trên thẻ theo ý muốn. Thẻ có thể mở được tất cả các phòng hay chỉ mở được một phòng. Cũng có thể cài đặt để thẻ chỉ mở được trong một khoảng thời gian nào đó. Vì lý do đó nên thẻ từ thường được sử dụng rộng rãi trong khách sạn, hay toà nhà văn phòng. Ở khóa mật mã, việc sử dụng mã số, giúp bạn có thể thay đổi mật mã liên tục, tránh bị ăn cắp mật mã, đảm bảo an toàn cho gia đình của bạn.

Khóa điện tử sử dụng đơn giản, dễ dàng

Trong gia đình thường có trẻ con, người già thì việc mở khóa cơ truyền thống thường khá phiền phức và gây ít nhiều khó khăn. Nhưng với khóa cửa điện tử, các bạn hoàn toàn yên tâm, vì khóa được thiết kế để sử dụng rất dễ dàng và nhanh gọn, phù hợp với hầu hết các đối tượng. Người dùng chỉ cần dùng vân tay, bấm mã số hoặc đặt thẻ từ lên đầu đọc, cửa sẽ mở khóa nhanh chóng.

Ngoài ra, nhiều hãng sản xuất khóa khác nhau giúp thị trường có sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng, cũng như nhiều phân khúc giá, phù hợp với nhiều thành phần khách hàng.

Khóa điện tử nhiều kiểu dáng mẫu mã để lựa chọn

Với những đặc điểm vượt trội như trên thì việc lựa chọn khóa cửa điện tử cho ngôi nhà, văn phòng làm việc…là sự lựa chọn hợp lý. Hơn nữa, khóa được thiết kế sang trọng, hiện đại giúp nâng tầm ngôi nhà nhà của bạn, giúp bạn yên tâm trong vấn đề đảm bảo an toàn cho gia đình, người thân của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *